నరాల బలహీనతకు ప్రధాన కారణాలు మరియు లక్షణాలు!

మన శరీరంలో సంకేతాల ప్రసారానికి నరాలు బాధ్యత వహిస్తాయి. నరాల రుగ్మతలు లేదా నరాలకయ్యే గాయాలు నరాల సాధారణ పనిని దెబ్బతీస్తాయి, అదే నరాల బలహీనతకు దారి తీస్తుంది. నరాల బలహీనత రుగ్మత మన శరీర భాగాల విస్తృత పనితీరును దెబ్బ తీస్తుంది, తద్వారా నరవైకల్య పరిస్థితులు దాపురిస్తాయి.

దీని ప్రధాన సంకేతాలు మరియు లక్షణాలు ఏమిటి? నరాల బలహీనత యొక్క ప్రధాన చిహ్నాలు మరియు లక్షణాలు:

-- నొప్పి
-- పొడిచినట్లుండడం లేక చక్కిలిగింత ఉన్నట్లుండడం
-- తిమ్మిరి
-- అనుభూతి జ్ఞానాన్నికోల్పోవడం
-- అలసట
-- కండరాల బలహీనత
-- ఫుట్ డ్రాప్ (పాదం ముందు భాగాన్నిపైకెత్తాలంటే వీల్లేని అసమర్ధత).

నరాల బలహీనతను తగ్గించే చిట్కాలు:

ఒమేగా -3 కొవ్వు ఆమ్లాలు:

కేంద్ర నాడీ వ్యవస్థ (సిఎన్ఎస్) ఒమేగా -3 మరియు ఒమేగా -6 కొవ్వు ఆమ్లాల పొడవైన గొలుసులతో కూడి ఉంటుంది. దృశ్య మరియు నాడీ అభివృద్ధికి ఒమేగా -3 ఒక ముఖ్యమైన భాగం అని ఒక అధ్యయనం చెబుతోంది. ఇది న్యూరోలాజికల్, సైకియాట్రిక్ మరియు న్యూరోడెజెనరేటివ్ వ్యాధులను పెద్ద ఎత్తున నివారించడంలో సహాయపడుతుంది.

సూర్యకాంతి:

సూర్యరశ్మి (ఉదయాన్నే) శరీరంలో విటమిన్ డి పెంచడానికి సహాయపడుతుంది. విటమిన్ డి కాల్షియం జీవక్రియ మరియు నాడీ కండరాల వ్యవస్థ యొక్క సరైన పనితీరుకు సహాయపడుతుంది. క్రమం తప్పకుండా సూర్యరశ్మిని పొందడం మెదడు కణాల అభివృద్ధికి సహాయపడుతుంది మరియు నరాలను కాపాడుతుంది. ఇది న్యూరోట్రాన్స్మిషన్లో ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తుంది.

రెగ్యులర్ వ్యాయామం:

CNS యొక్క లోపాలు నిరాశ మరియు చిత్తవైకల్యం వంటి పరిస్థితులకు దారితీస్తాయి. సిర్కాడియన్ రిథమ్, స్ట్రెస్ రెస్పాన్స్ మరియు కాగ్నిటివ్ ఫంక్షన్స్ వంటి అనేక మెదడు పనితీరులపై వ్యాయామం సానుకూల ప్రభావాలను చూపుతుందని ఒక అధ్యయనం తెలిపింది. ఇది నాడీ మరియు మానసిక రుగ్మతల నుండి కోలుకోవడంలో కూడా ఆశాజనకంగా ఉంటుంది.

సీఫుడ్:

సీఫుడ్ విటమిన్లు, ఖనిజాలు, ఒమేగా -3 కొవ్వు ఆమ్లాలు, ప్రోటీన్లు మరియు అమైనో ఆమ్లాలతో నిండి ఉంటుంది. ఈ ముఖ్యమైన పోషకాలు నాడీ వ్యవస్థ మరియు మెదడు అభివృద్ధికి సహాయపడతాయి. సీఫుడ్‌లో మాకేరెల్ మరియు హెర్రింగ్ వంటి కొవ్వు చేపలు, పీత, ఎండ్రకాయలు మరియు రొయ్యలతో పాటు హాడాక్ మరియు కాడ్ వంటి సన్నని చేపలు ఉన్నాయి.

ఆరోగ్యకరమైన విత్తనాలు:

చియా విత్తనాలు, అవిసె గింజలు మరియు గుమ్మడికాయ విత్తనాలు వంటి విత్తనాలలో ఫినోలిక్ సమ్మేళనాలు, యాంటీఆక్సిడెంట్లు, ప్రోటీన్లు, విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలు ఉంటాయి. మెదడు యొక్క ఆక్సీకరణ నష్టం, కణాల మరణం మరియు మంటను నివారించడానికి మరియు అవసరమైన పోషకాల ద్వారా కణాలను సుసంపన్నం చేయడానికి ఇవి సహాయపడతాయి.

చెప్పులు లేకుండా నడవడం:

భూమి యొక్క ఉపరితలంపై నడవటం ఆరోగ్యం మరియు శరీరధర్మశాస్త్రంపై అద్భుతమైన ప్రభావాలను కలిగిస్తుందని ఒక అధ్యయనం చెబుతోంది. ముఖ్యంగా రోగనిరోధక ప్రతిస్పందన, మంట తగ్గడం, ఆటో ఇమ్యూన్ వ్యాధుల నివారణ మరియు గాయం నయం వంటి వాటికి సంబంధించినవి. చెప్పులు లేని కాళ్ళతో నడవడం వల్ల ఒత్తిడిని తగ్గించవచ్చు, మనస్సు మరియు శరీరాన్ని ప్రశాంతపరుస్తుంది, నిద్ర నాణ్యత మరియు ఇతర శారీరక విధులను మెరుగుపరుస్తుంది. గడ్డి, తేమ నేల లేదా ఇసుకలో ప్రతిరోజూ 30 నిమిషాలు, ముఖ్యంగా ఉదయం చెప్పులు లేకుండా నడవండి.

ఆకుకూరలు:

ఆకుపచ్చ ఆకు కూరలు అభిజ్ఞా క్షీణత నుండి రక్షిస్తాయి. మరియు ఉత్తమ నరాల బలహీనత చికిత్సలో ఒకటి. రోజుకు ఒక సారి ఆకు కూరలను తినడం వల్ల వృద్ధాప్యంతో సంభవించే అభిజ్ఞా క్షీణత మరియు నాడీ సంబంధిత సమస్యలను తగ్గిస్తుంది. విటమిన్ కె, ఫోలేట్, బీటా కెరోటిన్, ఫ్లేవనాయిడ్ మరియు లుటిన్ అధికంగా ఉండే ఆకుకూరలు తినడం చాల మంచిది.

డార్క్ చాక్లెట్లు:

డార్క్ చాక్లెట్లలోని ఫ్లేవనాయిడ్లు మరియు యాంటీఆక్సిడెంట్లు నరాల పనితీరును మెరుగుపరుస్తాయి. డార్క్ చాక్లెట్లు శక్తివంతమైన జ్ఞానాన్ని పెంచే మరియు న్యూరోప్రొటెక్టివ్ చర్యలను కలిగి ఉంటాయి. ఇది CNS పై తేలికపాటి ఉద్దీపన ప్రభావాన్ని కలిగి ఉంటుంది మరియు న్యూరాన్లకు గ్లూకోజ్ మరియు ఆక్సిజన్‌ను సరఫరా చేయడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. డార్క్ చాక్లెట్‌లోని మెగ్నీషియం నాడీ వ్యవస్థను సడలించడానికి కూడా సహాయపడుతుంది.

ఎండిన పండ్లు:

ఎండిన పండ్లైన బాదం, ఆప్రికాట్లు, వాల్‌నట్స్‌లలో మెగ్నీషియం అధిక సాంద్రతతో నిండి ఉంటుంది. ఈ ముఖ్యమైన పోషకం నాడీ కండరాల ప్రసరణ మరియు నరాల ప్రసారంలో కీలక పాత్ర పోషిస్తుంది. మెగ్నీషియం న్యూరానల్ సెల్ మరణానికి వ్యతిరేకంగా రక్షణాత్మక పాత్ర పోషిస్తుంది మరియు బహుళ నాడీ వ్యాధులను నివారించి చికిత్సగా పనిచేస్తుంది.

యోగా, ధ్యానం మరియు ఏరోబిక్స్:

నరాల బలహీనతకు చికిత్స చేయడానికి ఉత్తమమైన సహజ నివారణలలో యోగా (కుండలిని యోగా మరియు ధనురాసన), ధ్యానం మరియు ఏరోబిక్స్ ఒకటి. యోగ నాడీ వ్యవస్థ యొక్క కార్యాచరణను మెరుగుపరుస్తుంది. మరియు ఏరోబిక్స్ ADHD మరియు దీర్ఘకాలిక మాంద్యం వంటి CNS రుగ్మతలను మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది.

బెర్రీలు:

బ్లూబెర్రీస్ మరియు స్ట్రాబెర్రీ వంటి బెర్రీలలో ఫ్లేవనాయిడ్లు, యాంటీఆక్సిడెంట్లు మరియు యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ కాంపౌండ్స్ పుష్కలంగా ఉన్నాయి. ఈ ముఖ్యమైన సమ్మేళనాలు మెదడు సంబంధిత వ్యాధులపై సానుకూల ప్రభావాన్ని చూపుతాయి మరియు న్యూరోనల్ సిగ్నలింగ్‌ను ప్రోత్సహిస్తాయి.

అరోమాథెరపీ:

ఆరోమాథెరపీ గుండె, జీర్ణక్రియ, మూత్రవిసర్జన, లైంగిక ప్రేరేపణ మరియు మరెన్నో నియంత్రించే పారాసింపథెటిక్ నాడీ వ్యవస్థను ఆరోగ్యాంగా ఉంచటానికి సహాయపడుతుంది. అరోమాథెరపీకి ఉపయోగించే లావెండర్, బెర్గామోట్ మరియు చమోమిలే వంటి ముఖ్యమైన నూనెలు ఒత్తిడి మరియు ఆందోళనను శాంతపరచడమే కాకుండా, శరీరంలోని వివిధ విధులను నియంత్రించడంలో సహాయపడే నాడీ వ్యవస్థను బలోపేతం చేస్తాయి. నరాల బలహీనతకు చికిత్స చేయడానికి అరోమాథెరపీ ఉత్తమమైన ఇంటి నివారణలలో ఒకటి.

విశ్రాంతి మరియు మంచి నిద్ర:

నిద్ర లేకపోవడం అమిగ్డాలా రియాక్టివిటీని పెంచుతుంది మరియు మానసిక ఉద్దీపనలు, జ్ఞాపకశక్తి సమస్యలు, నిరాశ మరియు ఒత్తిడిని పెంచుతుంది. అందువల్లనే సరైన నిద్ర అనేది నరాల నొప్పికి ఉత్తమమైన ఇంటి నివారణలలో ఒకటిగా పరిగణించబడుతుంది.

గమనిక: పైన పేర్కొన్న సూచనలన్నీ కేవలం మీ అవగాహన కోసమే. ఇవి చికిత్సకు ప్రత్యామ్నాయంగా భావించొద్దు. నరాల బలహీనతకు సంబంధించిన ఏ సమస్య ఉన్నా ఏ సమస్య ఉన్నా Salaha.in లో న్యూరాలజిస్ట్‌ను బుక్ చేయండి. కన్సల్టేషన్ ఫీజుపై 50% డిస్కౌంట్ పొందడానికి 7815970045 కాల్ చేయండి.

Source: wirally

Download App

Forgot password?

  Accept to Terms & Conditions

Lost your password? Please enter your Mobile Number. You will receive your Password to your Mobile Number.


Close

We will ask few questions to connect with your Doctor

Close